(JFC) – Huấn luyện viên Antonio Conte đã sẵn sàng cho trận đấu  chính thức đầu tiên của mình với Juventus , khi có cuộc...

Conte: “Đây là trận đấu rất đặc biệt với chúng tôi”

(JFC) – Huấn luyện viên Antonio Conte đã sẵn sàng cho trận đấu  chính thức đầu tiên của mình với Juventus , khi có cuộc tiếp đón Parma trên sân vận động mới. “Tôi không thể phủ nhận điều đó, rằng đây không giống như bất kỳ những trận đấu trước kia”.
Không chỉ là màn ra mắt chính thức của mình trên cương vị là huấn luyện viên của Bianconeri, đây cũng là lần đầu tiên  Juventus Arena chính thức được đưa vào sử dụng ở mùa giải mới.
Tôi không thể phủ nhận điều đó, đây sẽ một trận đấu rất đặc biệt. Cảm xúc đã dâng tràn trong trái tim tôi vào đêm thứ năm vừa rồi, trong buổi lễ khánh thành và giờ đây tôi chắc chắn ngày Chủ nhật tới sẽ khác. Tôi phải giữ cho đầu óc thật tỉnh táo, chúng ta hãy chờ xem”.
Juve đã có những thay đổi quan trọng trong suốt mùa hè vừa qua, với những sự thay đổi mang tính triệt để và trận hòa mang tính giao hữu với tỉ số 1-1 với Notts County trong đêm khánh thành vừa qua chưa nói lên được điều gì .
Chúng tôi đã sẵn sàng cho mọi cuộc chiến. Tôi thực sự cảm thấy không thoải mái khi có đến ba phần tư cầu thủ trong đội hình phải trở về thực hiện nghĩa vụ cho đội tuyển quốc gia hôm thứ năm vừa qua, nhưng chúng tôi đang tích cực chuẩn bị cho cho trận ra mắt khán giả hâm mộ tại Serie A“.
Chúng tôi đang trong quá trình xây dựng và luôn luôn là cần thiết để đội bóng tạo ra sự cạnh tranh mạnh mẽ đối với phần còn lại của Seria A càng sớm càng tốt. Vị trí cuối cùng của chúng tôi trong bảng xếp hạng sẽ quyết định những gì chúng tôi đã thể hiện trong trận đấu. Chúng tôi đang rất quyết tâm và khát khao danh hiệu, và bây giờ đây, chúng tôi sẽ biến lời nói đó thành hành động“.
Parma sẽ có chuyến viếng thăm đến Turin vào đầu mùa giải, trận đấu sẽ bắt đầu lúc 12:30 (tức 17h30 theo giờ Việt Nam), và sẽ trở thành tâm điểm của vòng đấu này.
Parma là một đối thủ rất khó chịu, việc họ đã đánh bại Juventus trong ba lần đối đầu gần đây ở Serie A là minh chứng rõ ràng nhất, vì vậy chúng tôi sẽ hết sức cảnh giác và hi vọng toàn đội sẽ tập trung cao độ cho trận đấu“.
Alessandro Del Piero có thể sẽ được tung vào sân từ băng ghế dự bị, trong khi đó Milos Krasic và Mirko Vucinic lại không có được thể lực tốt nhất. “Điều quan trọng mà tôi cần phải nhắc nhở cho toàn đội là chúng tôi chỉ có 90 phút để giành chiến thắng, vì vậy tất cả cầu thủ được ra sân ngay từ đầu hay từ băng ghế dự bị đều phải nỗ lực hết mình“, Conte nói thêm.
Tôi hoàn toàn tin tưởng vào các học trò của mình, nhất là những cầu thủ được ra sân từ băng ghế dự bị , bởi vì họ chính là những nhân tố quan trọng có thể khoan sâu vào sự mệt mỏi của hàng phòng thủ đội phương“.
Khi lựa chọn 11 cầu thủ cho đội hình xuất phát, tôi sẽ tung ra sân những cầu thủ đã hiểu rõ chiến thuật và triết lý bóng đá của tôi. Đừng quên rằng tôi mới chỉ có 2 lần chứng kiến Eljero Elia, Marcelo Estigarribia và Arturo Vidal thi đấu“.
Tôi thừa nhận việc lựa chọn ai cho hàng tấn công vẫn là bài toán nan giải. Buổi tập luyện ngày hôm nay sẽ cho phép tôi nói chuyện với những tiền đạo trước khi đưa ra quyết định cuối cùng“.

JFC – Juventus Fan Club in Vietnam (badamgia.com)

0 nhận xét:

■ Dù vô tình hay hữu ý đến với blog này , cũng mong bạn để lại một nhận xét tại bài viết đang xem như một món quà dành cho Mình.

■ Bạn không cần bất kì tài khoản nào để nhận xét ,mà có thể chọn "ẩn danh" hoặc Tên.

■ Rất mong bạn đề tên cho nhận xét của chính mình - Bằng cách chọn vào Tên/URL và điền tên bạn vào (Phần URL có thể bỏ trống ).

■ Cũng rất mong các bạn nếu có nhận xét gì thì mong các bạn đừng có xúc phạm đến mình hay xúc phạm đến người có trong nội dung bài viết