WOOJUNG COUPLE EP 18 ep này 2 vợ chồng cùng nhau đi sắm đồ cho ngôi nhà mới của mình... nhưng trước đó JangGoo-nim muốn cùng vợ làm ra 1 ...

[Vietsub] WGM WooJung Couple - Ep18 (Vợ ơi, làm ơn ngừng lại đi) {T-ara Team}

[IMG][IMG] [IMG]
[IMG]
[IMG] WOOJUNG COUPLE EP 18 [IMG]

ep này 2 vợ chồng cùng nhau đi sắm đồ cho ngôi nhà mới của mình...
nhưng trước đó JangGoo-nim muốn cùng vợ làm ra 1 món đồ kỷ niệm...
JangWoo đã thể hiện mình là ông chồng giỏi giang khi tự mình đóng ghế...
cô vợ EunJung vì buồn chán nên đã làm tấm biển hiệu với dòng chữ "Này, mình ơi, mình"...

muốn chiều ý vợ nên JangWoo quyết định gắn tấm biển lên chiếc ghế mình làm ra...
tự hào với sản phẩm mình làm ra 2 vợ chồng mang theo chiếc ghế đến khu thương mại...
và cũng vì muốn khoe khoang thành tích của mình 2 vợ chồng đã đi vào khu bán đồ nội thất...
khi nhân viên lấy ra chiếc ghế vs giá 150$...
2 vợ chồng đã vô tư nâng giá chiếc ghế của mình lên 300$ chỉ để ganh đua... :))

sau khi thành công với việc khoe khoang thành wả của mình cặp đôi bắt đầu công cuộc sắm sửa cho ngôi nhà mới...

trong khi EunJung nhìn gì cũng muốn mua thì JangWoo đã bắt đầu mệt mỏi vì phải đi lòng vòng khắp nơi...
mọi nỗ lực để lôi kéo EJ ra wầy tính tiền dường như đều vô dụng...
thậm chí khi đã lôi được cô vợ ra đến wày tính tiền thì vẫn chẳng thể ngăn đc cô vợ mua sắm tiếp...
dù đã bắt cô vợ ngồi yên trên ghế nhưng cô vợ vẫn tiếp tục đi loanh wanh...
dù đã bảo chúng ta đã có đủ những thứ cần thiết nhưng cô vợ vẫn cho là chưa đủ...
dù đã tính tiền tiền xong và đã cầm vô số túi đồ nhưng cô vợ vẫn mang thêm đồ tới wầy tính tiền...
anh chồng mệt mỏi bao nhiêu cô vợ lại hăng hái bấy nhiêu...
cả đến khi ra về 2 vợ chồng vẫn tiếp tục...
người đứng trong "mình ơi, cái này đáng iu wá"...

người đứng ngoài "mình ơi, về đi mà"... =))

cuối cùng khi đã kéo được cô vợ tham lam về nhà cà 2 chỉ có thể nằm phịch xuống sàn vì wá mệt...
nhưng rồi họ phát hiện ra rằng cả ngày nay học chỉ toàn mua đồ trang trí mà chẳng hề mua lấy 1 vật dụng thiết yếu nào...
vào bếp nấu bữa tối nhưng lại ko có dụng cụ làm bếp đành phải lấy đồ nghề cắm trại ra xài tạm...
trong lúc ăn tối JW đã lấy ra 1 món wà tặng cho EJ...
đó là thứ mà EJ thik nhưng bên trong món wà đó lại là thứ khác...
là gì thì các bạn hãy xem để biết... ;))
chỉ có thể nói rằng JW có chết vẫn là JW...
1 lần ko được thì dù có làm lại trăm lần vẫn ohải làm... =))

[IMG]
[IMG] Translator: beanieluvjae
[IMG] Timer: pupula, chubbyken
[IMG] Encoder: pupula
Brought to you by T-ara Team @ www.360kpop.com
[IMG]

[IMG]
[IMG]

*ver HD*

[IMG]

0 nhận xét:

■ Dù vô tình hay hữu ý đến với blog này , cũng mong bạn để lại một nhận xét tại bài viết đang xem như một món quà dành cho Mình.

■ Bạn không cần bất kì tài khoản nào để nhận xét ,mà có thể chọn "ẩn danh" hoặc Tên.

■ Rất mong bạn đề tên cho nhận xét của chính mình - Bằng cách chọn vào Tên/URL và điền tên bạn vào (Phần URL có thể bỏ trống ).

■ Cũng rất mong các bạn nếu có nhận xét gì thì mong các bạn đừng có xúc phạm đến mình hay xúc phạm đến người có trong nội dung bài viết