Một ngày đã xong, ngày hôm nay lại dùng được blog này rồi mừng ghê hehehe. Nói chung là mừng nhưng vẫn phải bực vì download vẫn chậm như gì....

17.03.2010

Một ngày đã xong, ngày hôm nay lại dùng được blog này rồi mừng ghê hehehe. Nói chung là mừng nhưng vẫn phải bực vì download vẫn chậm như gì...

Ngày hôm nay, ở khu phố mình có chuyện xui gì đâu....Chuyện này tế nhị nên tớ không nói ra đâu hix..Mong rằng sẽ tìm ra được vấn đề...

Còn nghĩ đến ông bố, bây giờ mỗi lần nghĩ đến ổng là mỗi lần phát bực. Càng nói đến ổng chỉ điên thêm cái đầu. Nói hoài nói mãi không nghe. Nói đến là tự ái.

Cái nói hoài nói mãi không nghe : Chuyện hút thuốc và uống rượu của ổng, kêu ổng cai 2 cái đó đi nhất quyết không chịu. Bệnh kêu ở yên 1 chỗ dưỡng bệnh đi cho mau lành. Không chịu đi làm mấy việc gì đâu làm cho vết thương bị nhiểm trùng. Điên không chứ.

Còn cái nói đến tự ái : Nói cái này chắc ổng tự ái liền à. Cái này từ hồi mình còn nhỏ bị oan mấy chục lần cũng vì ổng. Mỗi lần ra là ổng lục lạo hỡ ra thấy cái gì muốn lấy là lấy không nói một tiếng làm 2 mẹ con phát điên ấy chứ. Chuyện ăn uống, ăn uống cái gì cũng vừa phải thôi. Đừng có ăn mà cố sát riết thành nghèo.

Đâu phải có riêng gì mấy chuyện đó....còn nhiều chuyện khác nữa nói đến càng phát bực vì ổng. Tại sao tôi có một người cha vô dụng thế trời. Ngay cả chuyện hỏi thăm con cái ổng cũng sợ con cái chửi đúng là một người cha vô dụng thế trời....Hừ nói đến là điên, chẳng lẽ rằng tôi coi như không có ổng trên đời sao hả ......

Có lẽ rằng tôi phải dành một ít thời gian để tâm sự với ổng một bữa. Vì tôi và ổng hầu như là có một bứt tường ngăn cách ấy đó ( Với cả mẹ tôi nữa ). Tôi muốn phá vỡ bứt tường ấy để có thể khiến 2 cha con tôi gần nhau hơn. Tôi muốn cho ổng biết là tôi muốn ba quan tâm chăm sóc gia đình nhiều hơn.

Có lẽ rằng tôi phải nói chuyện từng người, để phá vỡ khoản cách ấy.

Thôi không nói đến vấn đề này nữa.
Tôi đi ngũ đây...Nói ra điều này chắc ai đọc được bài này sẽ nói tôi là đứa con bất hiếu. Nhưng thử sống trong cái một gia đình như thế này rồi sẽ hiểu nó như thế nào.

Chúc mọi người ngủ ngon...

0 nhận xét:

■ Dù vô tình hay hữu ý đến với blog này , cũng mong bạn để lại một nhận xét tại bài viết đang xem như một món quà dành cho Mình.

■ Bạn không cần bất kì tài khoản nào để nhận xét ,mà có thể chọn "ẩn danh" hoặc Tên.

■ Rất mong bạn đề tên cho nhận xét của chính mình - Bằng cách chọn vào Tên/URL và điền tên bạn vào (Phần URL có thể bỏ trống ).

■ Cũng rất mong các bạn nếu có nhận xét gì thì mong các bạn đừng có xúc phạm đến mình hay xúc phạm đến người có trong nội dung bài viết