Nhìn cái cuộc đời này cũng lắm éo le, ngày hôm nay anh ngồi đây. Ngày hôm sau anh phải chiến đấu với tử thần để giành lại sự sống cho mình. ...

Cố lên nhé chú.....


Nhìn cái cuộc đời này cũng lắm éo le, ngày hôm nay anh ngồi đây. Ngày hôm sau anh phải chiến đấu với tử thần để giành lại sự sống cho mình. Nhìn chú tiến giờ phải từ giây từ phút giành lại cuộc sống mà mình cũng buồn. Mới đêm 30 tết mình và chú ấy còn ở trụ sỡ khu phố nói chuyện phím với nhau. Nay chú ấy lại ra hoàn cảnh này. Mong rằng chú ấy sẽ mau qua cơn này. Cố lên nhé chú, trong thời gian cháu còn làm Bí Thư Chi Đoàn chú cũng động viên cháu nhiều lắm, giúp đỡ cháu nhiều lắm. Cháu không biết làm gì hơn ngoài việc là cầu mong chú qua khỏi thôi. Hy vọng rằng, có 1 phép màu cứu chú ra khỏi lưỡi hái tử thần. Để còn được thấy em Thắm lớn khôn. Em Thế thành tài, Còn thằng Thành chửng chạc hơn, Tâm nó còn lấy vợ nữa chú. Cố lên nhé chú, hãy cố lên để còn là chỗ dựa tinh thần cho vợ, con chú nữa. Trần Thanh Tiến cố lên

Vì sao hôm nay mình lại có cảm giác buồn thế nhỉ. Âu đó cũng là cuộc đời. Sinh ra rồi cũng tới ngày chết. Quan trọng nhất là mình sống sao cho thật tốt. Để khi ra đi cũng chẳng còn hối tiếc gì....

Hix nghĩ đến chú tiến mà buồn.... Thôi không nói đến chuyện đó nữa. Mình cũng khá ghét cái buồn lằm. Buồn làm ta não nề. Mới đây cũng đã 16 năm rồi mình ở bà rịa vũng tàu rồi nhỉ. Thời gian qua nhanh thật. Bà rịa - vũng tàu bây giờ thay đổi nhiều lắm rồi. Bây giờ, mỗi lần đi đâu xa mình đều muốn về BR-VT thật nhanh. Có lẽ rằng, không nơi nào bằng nhà mình.

Thôi giờ khuya rồi viết nhiêu đây thôi....

0 nhận xét:

■ Dù vô tình hay hữu ý đến với blog này , cũng mong bạn để lại một nhận xét tại bài viết đang xem như một món quà dành cho Mình.

■ Bạn không cần bất kì tài khoản nào để nhận xét ,mà có thể chọn "ẩn danh" hoặc Tên.

■ Rất mong bạn đề tên cho nhận xét của chính mình - Bằng cách chọn vào Tên/URL và điền tên bạn vào (Phần URL có thể bỏ trống ).

■ Cũng rất mong các bạn nếu có nhận xét gì thì mong các bạn đừng có xúc phạm đến mình hay xúc phạm đến người có trong nội dung bài viết