Với việc bài hát Banmal Song (từ chương trình MBC We Got Married) sẽ được phát hành dưới một bài hát solo của C.N Blue Yonghwa vào ngày ...

Vì sao Banmal Song của Yonghwa không phát hành dưới dạng bài hát song ca với Seohyun?

Vi sao Banmal Song cua Yonghwa khong phat hanh duoi dang bai hat song ca voi Seohyun?

Với việc bài hát Banmal Song (từ chương trình MBC We Got Married) sẽ được phát hành dưới một bài hát solo của C.N Blue Yonghwa vào ngày 14/01 tới, rất nhiều fan của cặp đôi YongSeo đã bày tỏ sự tò mò cũng như thất vọng của mình vì bài hát sẽ không được phát hành dưới dạng một bài song ca với SNSD Seohyun.

"Chúng tôi nghĩ rằng sẽ rất tuyệt nếu bài hát mà Yonghwa đã mất rất nhiều thời gian tự mình chuẩn bị được phát hành, thay vì phát hành nó mà lại liên quan đến We Got Married", Đạo diễn Kang Goong cho biết.

Ông cũng nói thêm "Đúng là dù anh ấy đã được truyền cảm hứng từ chương trình, nhưng đây là bài hát Yonghwa một mình dành thời gian sáng tác. Với tư cách một nhà sản xuất, tôi chỉ cảm thấy rằng mình đã rất vinh dự khi được tiết lộ bài hát thông qua chương trình. Seohyun cũng rất vui vì bài hát này sẽ được phát hành."

Bài hát "Banmal song" được Yonghwa tự sáng tác nhờ vào những kỉ niệm anh ấy có với SNSD Seohyun trong tư cách một cặp vợ chồng qua chương trình We Got Married.

Source: Star News via Daum Media
Link: http://www.allkpop.com/2011/01/w ... a-duet-with-seohyun
Vietnamese Translator: death_0312

nguồn : thegioikpop.com

0 nhận xét:

■ Dù vô tình hay hữu ý đến với blog này , cũng mong bạn để lại một nhận xét tại bài viết đang xem như một món quà dành cho Mình.

■ Bạn không cần bất kì tài khoản nào để nhận xét ,mà có thể chọn "ẩn danh" hoặc Tên.

■ Rất mong bạn đề tên cho nhận xét của chính mình - Bằng cách chọn vào Tên/URL và điền tên bạn vào (Phần URL có thể bỏ trống ).

■ Cũng rất mong các bạn nếu có nhận xét gì thì mong các bạn đừng có xúc phạm đến mình hay xúc phạm đến người có trong nội dung bài viết