Haizzzzz....... Cái ngày quái quỷ gì thế trời.......... Chưa làm được việc gì .... thì cả đống học trò câm điếc củ của mẹ đến thăm mẹ... Thế...

Sợ ngày này quá .....

Haizzzzz.......

Cái ngày quái quỷ gì thế trời..........

Chưa làm được việc gì .... thì cả đống học trò câm điếc củ của mẹ đến thăm mẹ...

Thế là xong toi một ngày......

Bọn nó đến thì công nhận vui thật....nhưng mà mệt thật....

Nhìn cũng vui, tình cảm bọn nó dành cho mẹ đáng yêu thật.... chắc bà Trương Thị Xuân Liêm biết được cái này chắc bả tức tối lắm đây =)).

Một người đã nghĩ hưu mà học trò quý mến đến vậy :)), một người còn đang tại vị chức hiệu trưởng trường Nuôi Dạy Trẻ Khuyết Tật mà học trò củ chẳng bao giờ đến thăm và chức mừng sinh nhật bả =)). Đúng là quả báo dành cho bả :)).

Ngày mẹ tôi, nghỉ hưu bà đã nói với tỉnh ủy rằng mẹ tôi cản trỡ bả tiếp nhận chức hiệu trưởng... Giờ tôi xem bà sẽ như thế nào với ông Dũng =)). Úi tự dựng nói đến cái người đàn bà xấu xa đó ở đây ta =)). Chuyển vấn đề =)).

Năm mới rồi, mình nghĩ đi nghĩ lại rồi. Học 1 lúc 2 nghành là cũng hay nhưng thời gian học hành bị chọi nhau. Khiến mình không thể nào học nổi. Vì học là cần đầu tư, chứ không thể qua loa được. Nên có lẽ rằng qua tết, mình sẽ đặt vấn đề nghĩ một nghành để có thể thời gian đầu tư cái kia và còn có thể cùng mẹ đi tư vấn bảo hiểm. Nói thật là bây giờ mình cũng có chút hứng thú cái nghề bảo hiểm này rồi. Nghề này, nói thật nhìn thì khó làm nhất bao cái nghề khác, thử thách nó cũng càng cao. Mình muốn chính thức thử sức cái nghề này.

Ôi.... Nói nhiêu đây thôi tranh thủ học bài cái hahaha =))


Bonus Mấy Hình SNSD Tiffany đáng yêu :x & Học Trò của Mother :








Reduced: 64% of original size [ 800 x 1180 ] - Click to view full image











Mấy hình học trò đây :

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

0 nhận xét:

■ Dù vô tình hay hữu ý đến với blog này , cũng mong bạn để lại một nhận xét tại bài viết đang xem như một món quà dành cho Mình.

■ Bạn không cần bất kì tài khoản nào để nhận xét ,mà có thể chọn "ẩn danh" hoặc Tên.

■ Rất mong bạn đề tên cho nhận xét của chính mình - Bằng cách chọn vào Tên/URL và điền tên bạn vào (Phần URL có thể bỏ trống ).

■ Cũng rất mong các bạn nếu có nhận xét gì thì mong các bạn đừng có xúc phạm đến mình hay xúc phạm đến người có trong nội dung bài viết