Phải , từ cái ngày anh vẫy vẫy tay chào mọi người trên sân thì đã thấy nhớ anh rồi . Trận tranh Copa như là thủ tục nhưng là 1 lần gặ...

Del Piero , tôi đang rất nhớ anh ........


Phải , từ cái ngày anh vẫy vẫy tay chào mọi người trên sân thì đã thấy nhớ anh rồi . Trận tranh Copa như là thủ tục nhưng là 1 lần gặp mặt nữa chứ ko hẳn là chia tay thật sự . Cái màn chia tay thật sự là trận đó , Atalanta - trận đấu kết thúc mùa giải 2011-2012 , trận đấu Juve vô địch , trận đấu Alex vô địch , trận đấu ấy , từng giây từng phúc với hình ảnh của Alex giết chết bao nhiêu người ........ nó như giết chết tôi . Cái chết mãn nguyện và hân hoan nhưng thề rằng tôi ko bao giờ muốn chết như thế ! 

Nếu thời gian ngừng trôi , xin hãy đừng bao giờ để khoảnh khắc ấy xảy ra nữa . Tôi khóc cho Alex nhiều thật nhưng ko phải vì thế , tôi ko muốn chia tay ! Alex , em ko muốn chia tay anh . 

Thần tượng ơi , giữa muôn trùng những tin ức nóng hổi từng ngày ... tôi online và lật đật tìm kiếm thông tin của anh . Sao mà khan hiếm quá , khan hiếm và kín đáo y như phong cách ko màu mè của anh vậy . Tôi yêu anh lắm đấy nhưng những ngày qua tôi cũng khó chịu nhiều đấy . Anh ơi , anh ở đâu ? Mùa giải đã vào rồi , tương lai anh là ở đâu ? Tôi ko cần phải biết anh đá hay ko đá tiếp , tôi ko cần phải biết anh sẽ chơi cho đội nào ở đâu lương bổng ra sao ...... Mà cái tôi thật sự muốn biết muốn nghe là anh đang làm gì , anh có vui ko ? 

Có được bao nhiêu cầu thủ khi chia tay 1 đội bóng mặc dù nói là sẽ vẫn đá bóng đấy - nghĩa là có kết thúc sự nghiệp cho đội bóng đó đâu , mà lại còn tạo nên 1 hiệu ứng qua biểu tượng One Love như thế kia chứ ? Tại sao anh cứ làm cho tôi yêu anh thêm , tại sao anh cứ làm cho tôi phải cứ quá tự hào như vâỵ , anh cứ làm tôi phát điên để rồi anh mất tăm ?  Thế là thế nào ? 

Anh biết ko , đọc bài phỏng vấn của Trương Anh Ngọc với anh , anh nói 1 ngày nào đó sẽ đến VN từ đó đã làm tôi nuôi hy vọng rất nhiều . Rồi đến việc Cannavaro sang VN tôi đã nghĩ rất nhiều về chuyện anh sang Việt Nam . Tôi tự đặt ra vô vàn tình huống khi gặp anh bằng xương bằng thịt , tôi ko biết mình sẽ gào thét , khóc lóc hay chết ngất đi khi thấy anh . Tôi cũng nghĩ có thể giữa đám đông tôi nép 1 góc nhìn anh mà mãn nguyện trong lòng  . Tôi muốn được ôm anh , muốn được gục mặt vào ngực anh để nghe được nhịp tim anh lúc đó , tôi muốn biết là anh có yêu (chúng) tôi hay ko .... Tất cả , tạo nên sự giấc mơ to lớn lắm , như thế đấy anh biết chứ ? 

2 tuần nay , lọ mọ tìm hình ảnh của anh .... cảm giác trong tôi nhiều lắm , tôi cười 1 mình khi bắt gặp những ảnh mặt ngố ngố , cảm giác thú vị khi xem những bức ảnh đáng yêu dễ thương , chiêm ngưỡng những khung hình đẹp trai hiền hậu với nụ cười thiên thần . Nhưng hơn cả , mắt cay , tim đập thình thịch khi nhìn những bức ảnh anh chạy , anh sút , anh vui anh buồn trên sân cỏ . Những hình ảnh đó , với tôi quan trọng lắm . Ban đầu tôi nghĩ là chỉ làm 1 cuốn album cho riêng tôi thôi , khi thành phẩm sẽ đem khoe mọi người . Nhưng rồi tôi ko làm vậy , trái tim ko cho làm như vậy , tôi yêu anh đấy nhưng anh ko dành cho riêng tôi .... anh là dành cho tất cả chúng tôi Alex à ! 

Tôi may mắn vì có 1 người chồng cũng là fan bóng đá , anh ây ko hẳn là fan Juve , anh ấy ko hẳn là fan của anh . Nhưng anh ấy biết là tôi yêu anh nhiều lắm và anh ấy ko lấy gì làm khó chịu vì điều đó . Vì anh ấy cũng ko khó để nhận ra anh là 1 mẫu thần tượng đích thực , tìm người ghét anh thì khó còn mê anh như tôi thì quá bình thường ( có điều hơi dị 1 chút vì con gái mà thích Juve thôi ) . Tôi hạnh phúc vì 2 người đàn ông tôi yêu nhất trên đời là ai cũng hoàn hảo cả , ít nhất là trong mắt tôi . Ko biết có bất công với chồng tôi ko khi tôi biết và yêu anh đã quá lâu và tôi cũng nói là tôi cũng sẽ yêu anh suốt phần đời còn lại ? Tôi ko biết nữa , nhưng đó là sự thật và thật khó để tôi nói dối là yêu anh ít đi !  

Tôi vẫn xem Juve khi ko còn anh , tôi vẫn vui khi Juve chiến thắng nhưng sẽ có lúc tôi lại khóc thôi , tôi vốn mít ướt mà ... với anh và Juve cũng vây ... lúc nào các người cũng có thể làm tôi khóc . Nhưng tôi biết là sẽ có những khoảng trống trong Juve đối với tôi , sự hụt hẫng  hay hơn 1 tí ... Ko còn anh , vẫn yêu Juve vẫn đong đầy đấy nhưng với anh thì chắc phải đong gấp mấy lần mới đầy .

Del à , tôi rất nhớ anh .........  

Theo An Possible (Út Em)

0 nhận xét:

■ Dù vô tình hay hữu ý đến với blog này , cũng mong bạn để lại một nhận xét tại bài viết đang xem như một món quà dành cho Mình.

■ Bạn không cần bất kì tài khoản nào để nhận xét ,mà có thể chọn "ẩn danh" hoặc Tên.

■ Rất mong bạn đề tên cho nhận xét của chính mình - Bằng cách chọn vào Tên/URL và điền tên bạn vào (Phần URL có thể bỏ trống ).

■ Cũng rất mong các bạn nếu có nhận xét gì thì mong các bạn đừng có xúc phạm đến mình hay xúc phạm đến người có trong nội dung bài viết