AMD chuẩn bị cho Athlon II và Sempron nền tảng Trinity gửi bởi Thế Nghĩa lúc 07:46 ngày 20/08/2012 trong mục CPU Tin ...

AMD chuẩn bị cho Athlon II và Sempron nền tảng Trinity

News
Theo báo cáo từ xbit-labs, AMD hiện đang chuẩn bị cho sự ra mắt của các vi xử lý mới thuộc gia đình Athlon II và Sempron, dựa trên nền tảng Trinity. Các vi xử lý Athlon II và Sempron mới trên nền tảng Trinity này vẫn hướng đến những hệ thống có giá thành rẻ, mang đầy đủ các tính năng của gia đình vi xử lý Trinity, ngoại trừ đồ họa tích hợp.
Các mẫu vi xử lý AMD Athlon II X2 và X4 family 15h sẽ có 1 hoặc 2 module Piledriver (gồm 2 hay 4 nhân x86), bộ nhớ đệm L2 dung lượng 2MB cho mỗi module (4MB mỗi chip). Vi xử lý được trang bị bộ điều khiển bộ nhớ DDR3 dual channel với khả năng hỗ trợ chính thức cho bộ nhớ tốc độ đến 1866MHz; ngoài ra cũng hỗ trợ công nghệ Turbo Core 3.0. AMD Athlon II X2 và X4 family 15h sẽ không có nhiều khác biệt so với A-Series APU khi so sánh về hiệu năng x86, tuy nhiên do không trang bị nhân đồ họa tích hợp, các vi xử lý này sẽ không tận dụng được lợi thế về công nghệ tính toán GPU tương đối quan trọng này.
Các vi xử lý AMD Sempron family 15h cũng sẽ có 1 hoặc 2 module Piledriver (2 hoặc 4 nhân x86), bộ nhớ đệm L2 dung lượng 1MB mỗi module (2MB mỗi chip), có bộ điều khiển bộ nhớ DDR3 dual channel, hỗ trợ bộ nhớ tốc độ đến 1600MHz. Do không được tích hợp nhân xử lý đồ họa, Sempron family 15h cũng sẽ không tận dụng được lợi thế của công nghệ tính toán GPU.

Theo http://voz.vn/2012/08/20/amd-chuan-bi-cho-athlon-ii-va-sempron-nen-tang-trinity/

0 nhận xét:

■ Dù vô tình hay hữu ý đến với blog này , cũng mong bạn để lại một nhận xét tại bài viết đang xem như một món quà dành cho Mình.

■ Bạn không cần bất kì tài khoản nào để nhận xét ,mà có thể chọn "ẩn danh" hoặc Tên.

■ Rất mong bạn đề tên cho nhận xét của chính mình - Bằng cách chọn vào Tên/URL và điền tên bạn vào (Phần URL có thể bỏ trống ).

■ Cũng rất mong các bạn nếu có nhận xét gì thì mong các bạn đừng có xúc phạm đến mình hay xúc phạm đến người có trong nội dung bài viết