Đội hình thi đấu: U23 Việt Nam: Bửu Ngọc, Ngọc Anh, Long Giang, Anh Quang, Văn Hoàn, Thành Lương, Trọng Hoàng, Hoàng Thịnh, Thanh Trung...

U23 Việt Nam 2-0 U23 Đông Timor, SEA Games 26


Đội hình thi đấu:

U23 Việt Nam:
Bửu Ngọc, Ngọc Anh, Long Giang, Anh Quang, Văn Hoàn, Thành Lương, Trọng Hoàng, Hoàng Thịnh, Thanh Trung, Hoàng Thiên, Văn Thắng.

U23 Đông Timor: Emerson, Raul Dias Isac, Adelino Oliveira, Wellington Dos Santos, Antonio Sousa, Jesse Pinto (đội trưởng), Emanuel Abel, Joao Da Silva, Alan Pinheiro, Murilo Almeida, Diogo Rangel.

Bàn thắng: Trọng Hoàng (51'), Văn Hoàn (64')

Thẻ đỏ: Almeida (24')


P./s : Cái thẻ đỏ của thằng Almeida là xứng đáng mà Mấy thằng bình luận viên Việt Nam cho rằng cầu thủ ta dùng tiểu xảo và cho rằng thẻ đỏ ko xứng thì phải =)) hình như bọn nó muốn cổ vũ Đông Timo thì phải =))

0 nhận xét:

■ Dù vô tình hay hữu ý đến với blog này , cũng mong bạn để lại một nhận xét tại bài viết đang xem như một món quà dành cho Mình.

■ Bạn không cần bất kì tài khoản nào để nhận xét ,mà có thể chọn "ẩn danh" hoặc Tên.

■ Rất mong bạn đề tên cho nhận xét của chính mình - Bằng cách chọn vào Tên/URL và điền tên bạn vào (Phần URL có thể bỏ trống ).

■ Cũng rất mong các bạn nếu có nhận xét gì thì mong các bạn đừng có xúc phạm đến mình hay xúc phạm đến người có trong nội dung bài viết