Hừ cả ngày, ôn bài chán thật đấy...... Mệt với ông bố, bị tai nạn xe giờ chẳng dám đi đâu hết..... Mấy bữa nay định làm cái blog mới nhưn...

Hừ lại thua nữa rồi !! Juve ơi !!

Hừ cả ngày, ôn bài chán thật đấy......

Mệt với ông bố, bị tai nạn xe giờ chẳng dám đi đâu hết.....
Mấy bữa nay định làm cái blog mới nhưng mà thôi =)). Bây giờ có 1 cái còn lười chăm sóc đến chi 2 cái =)). mà thêm cái Facebook và Twitter còn ít vào lo thì huống hồ gì hehehe. Đế khi nào rảnh chỉnh cho cái này cho đẹp hẳn ra hehehehe.

Tự dưng, nhìn lại mấy cái blog cũ của mình =)). nói thật lúc trước còn chăm chút từng ly từng tý thật :)). Ngày nào cũng viết blog :)) giờ thì đa phần lâu lâu mới viết bài hehehe... ngại thật đấy....Mà nói chung hôm nay, tâm trạng mình bị cà tững. Juve lại thua chán hết muốn nói chỉ muốn chửi thề cho đã cái miệng bực lắm. Mà thôi, nói chung mùa này cái top 4 dự cúp c1 cũng không xong thì quên luôn cho rồi.....

Haizzz.....Bực juve quá đi mất.....bao nhiêu hy vọng đi tong....... Thôi ngủ đây.....

0 nhận xét:

■ Dù vô tình hay hữu ý đến với blog này , cũng mong bạn để lại một nhận xét tại bài viết đang xem như một món quà dành cho Mình.

■ Bạn không cần bất kì tài khoản nào để nhận xét ,mà có thể chọn "ẩn danh" hoặc Tên.

■ Rất mong bạn đề tên cho nhận xét của chính mình - Bằng cách chọn vào Tên/URL và điền tên bạn vào (Phần URL có thể bỏ trống ).

■ Cũng rất mong các bạn nếu có nhận xét gì thì mong các bạn đừng có xúc phạm đến mình hay xúc phạm đến người có trong nội dung bài viết